Cách Giặt Sạch Vết Ố Vàng Trên Quần Lót

Cách giặt quần lót nữ đúng cách là một trong những chủ đề rất được nhiều người quan tâm, đặc biệt là các chị em phụ nữ. Khi biết được cách giặt đồ lót nữ, các bạn sẽ có thể bảo vệ được “cô bé” của mình. Bên cạnh đó là ngăn không cho vi khuẩn xâm nhập. Đặc biệt, đâu là cách giặt quần lót bị ố vàng mà bạn cần phải tham khảo? Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn đến bạn đọc cách giặt sạch vết ố vàng trên quần lót chuẩn không cần chỉnh. Cùng tìm hiểu ngay sau đây bạn nhé!

Vì sao đáy quần lót bị ố vàng?

Trước khi tìm hiểu cách giặt sạch vết ố vàng trên quần lót, các bạn cần tìm hiểu về nguyên nhân gây nên hiện trạng này!

Do khí hư chứa nhiều protein

Nguyên nhân dẫn đến việc đáy quần lót bị ố vàng chính là từ khí hư chứa nhiều protein. Khi lượng protein cơ địa bị thừa, âm đạo sẽ tiết ra một ít ở phía bên ngoài và tạo thành những vệt vàng ở đũng quần. Đây cũng chính là tình trạng thường gặp ở các chị em.

Do nước tiểu thừa lại ở đáy quần

Đây là một trong những nguyên nhân thường gặp nhất đối với tình trạng quần lót nữ bị vàng. Sau khi đi vệ sinh xong, tưởng đã rửa sạch và lau sạch vùng kính sạch sẽ. Thế nhưng chất nước tiểu vẫn sẽ còn đọng lại ở đáy quần và lâu dần sẽ thành cặn. Dẫn đến có màu vàng hơi đậm. Nguyên nhân này là rất bình thường và xảy ra ở hầu hết mọi cô gái. Chính vì vậy, chúng sẽ không ra gây ra nhiều ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe.

cách giặt sạch vết ố vàng trên quần lót
Bạn có thể cải thiện bằng cách sử dụng các loại nước giặt chuyên dụng hoặc thay quần lót định kỳ

Do máu kinh dây ra quần lót

Máu kinh khi tràn băng sẽ dây ra quần lót. Trong máu chứa nhiều vi khuẩn và sẽ dễ ảnh hưởng đến quần lót nếu như không xử lý kịp thời.

Do quần lót quá cũ hoặc quá hạn sử dụng

Tuổi thọ của một chiếc quần lót là từ hai cho đến ba tháng. Nếu như sử dụng quá thời gian này, quần lót của bạn sẽ xuất hiện những vệt ố vàng hoặc bị phai màu. Chính vì vậy, chị em phụ nữ nên thay quần lót thường xuyên.

Do chưa giặt sạch ở đũng quần

Quần lót khi chưa được vệ sinh hoặc giặt sạch sẽ gây nên tình trạng ố vàng. Nguyên nhân này có thể được cải thiện bằng cách thay đổi thói quen giặt quần lót bằng những loại nước giặt chuyên dụng.

Vết ố vàng trên quần lót
Giặt thật kỹ bằng xà phòng và xả dưới vòi nước lạnh, sau đó phơi thật khô

Cách giặt sạch vết ố vàng trên quần lót hiệu quả và đơn giản

Hãy giặt quần lót ngay sau khi sử dụng

Sau khi quần lót được sử dụng xong, không ít chị em thường có thói quen bỏ vào giỏ để giặt sau cùng với những món quần áo khác. Điều này rất không nên. Vì chúng có thể làm những chất bẩn vốn có bám vào đáy quần và len sâu vào dẫn đến việc khó tẩy rửa. Chính vì vậy, chị em hãy tập thói quen giặt quần lót ngay sau khi sử dụng.

Sử dụng nước giặt quần lót chuyên dụng FUWA3E

Nước giặt có ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng của quần lót và sức khỏe của chị em phụ nữ. Việc sử dụng các loại xà phòng chuyên dụng để giặt tẩy quần lót sẽ đảm bảo tẩy rửa được các vết ố vàng và trao trả lại chất lượng cho đồ lót của bạn.

Đặc biệt, những sản phẩm được làm từ các hương liệu organic thiên nhiên như nước giặt FUWA3E là một trong những sản phẩm mà bạn không thể bỏ qua. Với thành phần như: Enzyme sinh học lên men từ dứa, bồ hòn, Cocamidopropyl Betaine, Decyl Glucoside, Glycerin, Baking Soda, chất HDBM Anionic, Potassium Sorbate, tinh chất bạc hà.

Sản phẩm có công dụng giúp làm mềm vải, làm sạch và đặc biệt là giặt được các loại đồ lụa, đồ dễ hư hỏng. Sản phẩm cũng không lưu hương nên rất an toàn đối với những ai có làn da nhạy cảm, đặc biệt là đối với khu vực nhạy cảm của “cô bé”. Sản phẩm sạch rất nhanh và không bị nhớt, từ đó giúp bạn tiết kiệm nước và an toàn khi sử dụng sản phẩm. Nước xả thải giúp làm sạch cống rãnh và hệ sinh thái, từ đó hạn chế sự phát triển của muỗi.

Chính vì vậy, nước giặt FUWA3E là một trong những sản phẩm vô cùng tuyệt vời để bạn sử dụng làm nước giặt hàng ngày đối với các sản phẩm đồ lót của bạn. Với khả năng làm sạch nhẹ nhàng; cùng với đó là những hoạt chất cực kì lành tính và phù hợp với môi trường, phù hợp với sức khỏe của “cô bé”. Bên cạnh đó, FUWA3E là thương hiệu chuyên cung cấp các hàng đạt chất lượng tuyệt đối.

cách giặt quần lót nữ
Chị em phụ nữ hoàn toàn có thể yên tâm vào hiệu quả giặt hay làm sạch do sản phẩm mang lại

Hãy đổi ngay các loại quần lót khác nếu như tình trạng quần lót bị ố vàng khiến cho bạn khó chịu và không thể làm sạch

Hãy thay ngay các loại quần lót khác và loại bỏ chúng ra khỏi tủ đồ của bạn khi không thể tìm cách giặt sạch vết ố vàng trên quần lót vì chúng xảy ra quá nhiều.

Nếu tình trạng này đi kèm với những triệu chứng liên quan đến bệnh phụ khoa, các bạn nên đến và thăm khám bác sĩ. Hãy đến những cơ sở uy tín để kiểm tra về tình trạng của bộ phận sinh dục và vùng kín để có những cách chữa trị kịp thời.

cách giặt quần lót nữ đúng cách
Bên cạnh đó, bạn cũng sẽ an tâm về sức khỏe của mình

Lời kết về cách giặt sạch vết ố vàng trên quần lót

Hy vọng những thông tin trong bài viết này đã giúp bạn hiểu rõ hơn về cách giặt sạch vết ố vàng trên quần lót. Khu vực “cô bé” là một trong những khu vực vô cùng nhạy cảm và cần được chăm sóc một cách nhẹ nhàng. Chính vì vậy, việc lựa chọn những sản phẩm lành tính khi làm sạch đồ lót là cực kì cần thiết. Và hãy liên hệ ngày hôm nay với FUWA3E để tìm kiếm các sản phẩm nâng cấp đời sống của bạn một cách tốt nhất với những chất liệu lành tính nhất bạn nhé.


Posted

in

by

Tags: