7 Cách Giặt Quần Lót Dính Máu Đơn Giản Nhất

Cách giặt đồ lót hay cách giặt quần lót dính máu là một trong những vấn đề rất được nhiều người quan tâm, đặc biệt là các chị em phụ nữ khi đến kỳ kinh nguyệt. Máu kinh khi dính vào quần lót sẽ rất khó để làm sạch. Khi đó, chị em luôn đau đáu tìm kiếm cách giặt quần lót sạch nhanh chóng và đơn giản nhất. Vậy đâu là cách giặt quần lót bị dính máu nhanh chóng và hiệu quả? Cùng tìm hiểu ngay sau đây bạn nhé!

7 Cách giặt quần lót dính máu nhanh và hiệu quả

Sử dụng loại nước giặt chuyên dụng

FUWA3E là một thương hiệu cung cấp loại nước giặt với những thành phần vô cùng lành tính, phù hợp để làm sạch quần chip hoặc các sản phẩm tiếp xúc trực tiếp với làn da của phụ nữ, đặc biệt là với khu vực “cô bé”. Với những thành phần như: Enzyme sinh học lên men từ dứa, bồ hòn, Cocamidopropyl Betaine,
Decyl Glucoside, Glycerin, Baking Soda, chất HDBM Anionic, Potassium
Sorbate, tinh chất bạc hà.

Nước giặt FUWA3E có công dụng giúp làm sạch và mềm vải, đặc biệt là giặt được cả đồ lụa. Chính vì vậy, đối với quần chip, nước giặt FUWA3E sẽ không làm sản phẩm bị hư hỏng; đặc biệt là với tính năng làm sạch triệt để, mang đến một hương thơm nhè nhẹ và an toàn cho làn da. Bên cạnh đó, sản phẩm không lưu hương. Chính vì vậy nên rất an toàn cho “cô bé” và đối với những ai có làn da nhạy cảm.

Sản phẩm giúp làm sạch nhanh và không bị nhớt. Từ đó tiết kiệm được nước và giặt sạch một cách nhanh chóng. Có thể nói, nước giặt được cung cấp bởi thương hiệu FUWA3E là một trong những sản phẩm mà bạn không thể bỏ qua vì mang đến những tác dụng làm sạch không ngờ, đặc biệt là đối với quần lót; bên cạnh đó là an toàn với sức khỏe con người và phù hợp với môi trường và hệ sinh thái.

Hiện tại, FUWA3E đang cung cấp hai loại nước giặt là hương camhương bạc hà, giúp kháng khuẩn cho quần chip và mang đến một hương thơm dịu nhẹ.

cách giặt quần lót dính máu
Nước xả thải của sản phẩm cũng giúp làm sạch cống rãnh và hệ sinh thái; giúp hạn chế được sự phát triển của muỗi

Cách giặt quần lót dính máu bằng ngâm nước muối

Muối không chỉ là một loại gia vị giúp món ăn trở nên đậm đà hơn mà chúng có tác dụng rất lớn trong việc làm sạch, đặc biệt là làm sạch quần chip. Muối có thể được dùng để làm sạch vết thương và rửa sạch máu trong quần chip. Đầu tiên, hãy hòa tan một phần muối với hai phần nước lạnh trong chậu giặt hoặc xô. Sau đó hãy ngâm quần lót dính máu vào nước sao cho quần được ngập hoàn toàn.

Dùng tay vò nhẹ ở những chỗ có vết bẩn, đồng thời dùng muối để bổ sung thêm độ ma sát, giúp tẩy được vết bẩn một cách dễ dàng. Cuối cùng, hãy xả quần áo lại với nước sạch và phơi khô. Khi đó, muối sẽ có thể giúp bạn làm sạch vết máu trong quần chip.

Ngâm giấm khi giặt quần chip dính máu

Giấm có thể giúp làm trắng đế giày hoặc loại bỏ các vết máu trong quần chip tương tự với cách tẩy vết máu trên quần chip bằng muối. Các bạn có thể ngâm quần dính vết bẩn vào trong giấm và giặt dưới vòi nước để làm sạch một cách dễ dàng.

Cách giặt quần lót dính máu nhanh nhất là hãy xả nhanh cùng với nước lạnh

Đối với những vết bẩn mới vừa dính trên quần áo, việc giặt bằng nước nóng sẽ giúp làm sạch chúng vô cùng nhanh chóng. Thế nhưng, cách này sẽ gây phản tác dụng đối với những vết bẩn do ngày đèn đỏ gây ra. Vì nước nóng sẽ khiến cho vết bẩn bị bám chặt và không thể tẩy sạch. Chính vì vậy, các bạn hãy xả trang phục dính bẩn dưới vòi nước lạnh ngay lập tức sau khi đã phát hiện ra “sự cố” và vết máu sẽ lập tức bong ra ngay.

cách giặt quần lót bị dính máu
Khi đó, việc làm sạch quần chip sẽ đơn giản và dễ dàng hơn

Sử dụng xà phòng rửa tay để làm sạch quần lót

Xà phòng rửa tay cũng có công dụng giúp làm sạch rất nhiều thứ. Đây cũng là một trong những cách tẩy vết máu trên quần lót vô cùng hiệu quả. Chúng hoàn toàn phù hợp và tiện lợi khi bạn cần phải ứng biến nhanh chóng để làm sạch quần lót trong nhà tắm.

Chỉ cần một chút xà phòng rửa tay cho vào vết bẩn và giặt quần dưới vòi nước lạnh. Sau đó vò nhẹ, bạn sẽ thấy được công dụng hiệu quả. Vết bẩn sẽ mau chóng bong tróc và trao trả lại một quần lót sạch sẽ và trắng sáng.

Sử dụng baking soda để làm sạch

Baking soda là một vật phẩm không còn xa lạ đối với những vết bẩn cứng đầu, đặc biệt là vết máu trên quần áo. Các bạn chỉ cần đổ hỗn hợp baking soda và nước lên trên vết bẩn, sau đó chờ chúng bong ra. Bạn chỉ cần giặt lại quần áo với bột giặt bình thường là được.

cách giặt đồ lót
Vết bẩn sẽ được làm sạch một cách hiệu quả và nhanh chóng

Cách giặt quần lót dính máu với Coca-Cola

Đây cũng là một trong những cách để tẩy vết máu trong quần áo vô cùng hiệu quả. Và chúng chỉ phù hợp khi giặt những loại trang phục tối màu và đồ nhuộm. Tính axit và cacbonat có trong nước Coca-Cola sẽ hỗ trợ làm sạch các vết bẩn cứng đầu. Nếu như giặt bằng máy, các bạn hãy đổ một lon Coca-Cola vào lồng giặt cùng với quần áo và xà phòng hoặc các loại nước giặt chuyên dụng.

cách giặt quần lót
Khi đó, vết bẩn sẽ mau chóng được làm sạch, kể cả vết máu dính trên quần lót

Lời kết

Hy vọng những thông tin trong bài viết này đã giúp gợi ý đến bạn cách giặt quần lót dính máu nhanh, đơn giản và hiệu quả nhất. Và nếu như bạn đang muốn bảo vệ sức khỏe của mình, đặc biệt là sức khỏe của “cô bé” bằng những loại nước giặt chuyên dụng dành cho quần lót, hãy liên hệ ngay hôm nay với FUWA3E để được tư vấn sớm nhất về sản phẩm phù hợp bạn nhé!


Posted

in

by

Tags: