Tại Sao Nên Sử Dụng Nước Giặt Đồ Lót?

Tại Sao Nên Sử Dụng Nước Giặt Đồ Lót?

Đồ lót ngoài việc được giặt sạch sẽ thì ngoài xà phòng, chúng ta cũng cần chọn loại dung dịch nước giặt chuyên dụng để tránh tổn thương đến vùng da nhạy cảm và đảm bảo vùng kín luôn khỏe mạnh. Bạn thường giặt đồ lót của mình như thế nào và nên giặt đồ lót bằng gì để làm sạch các vết bẩn, ố vàng? Hãy cùng FUWA3E tham khảo trong bài viết dưới đây nhé!

Những lưu ý khi giặt đồ lót bạn cần biết

Việc giặt và bảo quản đồ lót là rất quan trọng để đảm bảo sức khỏe cho các vùng da nhạy cảm cũng như độ bền đẹp của sản phẩm. Sau đây là một số lưu ý quan trọng khi giặt và bảo quản đồ lót:

  • Nên giặt đồ lót theo hướng dẫn chi tiết trên từng sản phẩm. Đồ lót bao gồm quần lót, áo ngực, với đa dạng các kiểu dáng, chất liệu khác nhau. Mỗi một kiểu dáng, chất liệu sẽ có các cách giặt tương ứng để đảm bảo độ bền sản phẩm.
  • Sử dụng các sản phẩm dung dịch nước giặt chuyên dụng cho đồ lót loại chiết xuất từ nguyên liệu thiên nhiên để đảm bảo an toàn cho các vùng nhạy cảm và làm tăng độ bền cho đồ lót.
Nên giặt đồ lót bằng gì?
Nên giặt đồ lót bằng gì?
  • Giặt bằng tay hoặc máy giặt chế độ nhẹ: Bạn nên giặt đồ lót bằng tay, giặt riêng với các trang phục mặc ngoài khác. Nếu muốn giặt bằng máy, hãy dùng túi giặt để đảm bảo đồ lót không bị biến dạng khi quay trong máy giặt.
  • Tránh sử dụng chất tẩy trắng khi giặt đồ lót.
  • Sau khi giặt, hãy phơi đồ lót ở nơi thoáng mát và tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời. Điều này sẽ giúp giữ cho sản phẩm không bị phai màu, xơ cứng.
  • Sấy khô đồ lót ở nhiệt độ cao có thể làm hư hỏng các loại vải nhạy cảm và làm cho sản phẩm bị co rút. Vậy nên phơi khô đồ lót tự nhiên hoặc sử dụng chế độ sấy khô ở nhiệt độ thấp.

Vì sao phải dùng nước giặt để làm sạch đồ lót?

Đồ lót tiếp xúc trực tiếp với vùng kín, dễ ẩm ướt và chứa rất nhiều loại vi khuẩn gây bệnh. Nếu không được giặt sạch sẽ, đồ lót có thể là tác nhân gây ra nhiều bệnh viêm nhiễm, nấm ngứa vùng kín rất khó lường.

Vậy chúng ta nên giặt đồ lót bằng gì? Chỉ dùng xà phòng thôi là chưa đủ, sử dụng các sản phẩm dung dịch nước giặt chuyên dụng cho đồ lót sẽ đảm bảo vệ sinh đồ lót một cách khoa học và an toàn nhất.

Giúp đồ lót được giặt sạch sẽ hơn, giảm nguy cơ gây bệnh

Đồ lót là loại trang phục tiếp xúc trực tiếp với vùng da nhạy cảm, ẩm ướt. So với quần áo thông thường, đồ lót chứa nhiều chất nhờn hơn và có một lượng lớn vi khuẩn, vi trùng, nấm mốc, mầm bệnh tồn tại.

Do đó, việc giặt đồ lót sạch sẽ là vô cùng cần thiết để đảm bảo sức khỏe, tránh nguy cơ mắc các bệnh phụ khoa, nhất là trong giai đoạn kinh nguyệt. Nên sử dụng nước giặt đồ lót vì xà phòng hay nước giặt thông thường không có tính năng khử trùng, diệt khuẩn cao như nước giặt đồ lót chuyên dụng.

Giúp đồ lót sạch sẽ hơn, giảm các nguy cơ gây bệnh
Giúp đồ lót sạch sẽ hơn, giảm các nguy cơ gây bệnh

Tránh nguy cơ dị ứng vùng kín

Các loại nước giặt phổ thông có thể chứa một số thành phần gây kích ứng, không tốt cho vùng nhạy cảm như chất bảo quản, chất tạo màu,… Trong khi đó, nước giặt đồ lót chuyên dụng thường có thành phần dịu nhẹ, thuần tự nhiên sẽ không ảnh hưởng đến sức khỏe vùng kín.

Đảm bảo độ bền cho đồ lót

Nếu đồ lót không được giặt sạch sẽ, hóa chất tồn dư sẽ làm hỏng sợi quần áo. Lâu ngày, đồ lót sẽ ngả vàng, cũ kỹ nên việc lựa chọn dung dịch tẩy rửa chuyên dụng thật sự quan trọng. Vì chúng rất dịu nhẹ lại không có chất tẩy mạnh nên sẽ dễ dàng rửa trôi và không bị thấm ngược trở lại, hay đóng cặn trong đồ lót.

Dung dịch tẩy rửa chuyên dụng rất dịu nhẹ, đảm bảo độ bền cho nội y
Dung dịch tẩy rửa chuyên dụng rất dịu nhẹ, đảm bảo độ bền cho nội y

Bảo vệ da tay khỏi dị ứng, thô ráp, bong tróc

Hầu hết các chị em đều giặt riêng đồ lót bằng tay nên có thể làm tổn thương tay hoặc gây dị ứng. Trong khi đó, thành phần của nước giặt đồ lót chuyên dụng thường ít hóa chất tẩy rửa. Đa số được chiết xuất từ thiên nhiên nên có thể giữ gìn cho da tay khỏi dị ứng, thô ráp hay bong tróc.

FUWA3E – Nước giặt đồ lót đáng dùng nhất hiện nay

Với thành phần tự nhiên gồm 90% là enzyme sinh học lên men từ bồ hòn, vỏ dứa nên nước giặt đồ lót FUWA3E khá lành tính với da, khi giặt tay cũng không lo da bị khô hay bong tróc. Loại nước giặt này có khả năng đánh bật nhiều loại vết bẩn, ố vàng, đặc biệt có thể tiêu diệt nhiều loại vi khuẩn và còn có tác dụng kháng khuẩn lâu dài.

FUWA3E - Nước giặt đồ lót đáng dùng nhất hiện nay
FUWA3E – Nước giặt đồ lót đáng dùng nhất hiện nay

Với độ pH cân bằng, không chứa chất tạo màu, paraben hay chất tẩy trắng, không lưu hương nên nước giặt FUWA3E rất an toàn. Thế là từ nay, chúng ta đã có sản phẩm giặt đồ lót hiệu quả mà không phải lo lắng các vấn đề hóa chất ảnh hưởng đến sức khỏe nữa rồi.

Chỉ với 1 vài lần xả, đồ lót đã sạch nhanh chóng, không nhớt, mà còn giúp tiết kiệm nước. Không những thế còn có hương thơm dịu nhẹ mang lại cảm giác thư thái, dễ chịu, tươi mát hơn mỗi ngày.

Lời kết

Hãy chăm sóc đồ lót của bạn như cách bạn chăm sóc cho bản thân của mình để luôn cảm thấy thoải mái và tự tin nhất từ bên trong. Và đừng quên chọn nước giặt chuyên dụng cho đồ lót là điều vô cùng quan trọng, đảm bảo sức khỏe cho các chị em.

Liên hệ với FUWA3E để được tư vấn các sản phẩm thiên nhiên, lành tính giúp nâng cấp đời sống của bạn một cách tốt nhất nhé!


Posted

in

by

Tags: