Brochure cho cửa hàng kinh doanh cafe phải ấn tượng, thì mới có thể thu hút khách hàng

Brochure Cà Phê – Cách Thức Hiệu Quả Quảng Bá Thương Hiệu

Brochure cho các cửa hàng, doanh nghiệp kinh doanh bán cà phê (cafe) ngày càng được quan tâm hơn bao giờ hết. Văn hóa uống cà phê ở Việt Nam chẳng còn quá xa lạ. Các cửa hàng, doanh nghiệp kinh doanh mặt hàng này rất nhiều. Song để tạo được ấn tượng với khách hàng, nâng tầm thương hiệu cũng như để thu hút mọi người nhiều hơn, người ta sẽ thường đầu tư liên quan đến mảng marketing mạnh tay, trong đó mong muốn tạo ra các brochure riêng. Nhưng cụ thể brochure là gì? Bí quyết thiết kế ấn phẩm này cần quan tâm đến điều gì? Hãy cùng In Phương Nam tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây!

Brochure cafe là gì?

Brochure cho quán cà phê được nhận định là một công cụ tiếp thị linh hoạt trong dạng ấn phẩm quảng cáo dành riêng cho các thương hiệu cà phê hoặc những cửa hàng kinh doanh cà phê. Chúng thường xuất hiện dưới dạng tờ gấp hoặc cuốn sách mỏng, sử dụng các hệ màu sắc nổi bật, bắt mắt, đi kèm là những hình ảnh sinh động liên quan đến cà phê hoặc sản phẩm riêng của thương hiệu cà phê đó.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều hàng quán, cửa hàng kinh doanh mặt hàng cafe. Vậy làm sao để thu hút khách hàng?
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều hàng quán, cửa hàng kinh doanh cafe. Vậy làm sao để thu hút khách hàng?

Mục đích của brochure cho quán cà phê

Trong chiến lược Marketing, brochure được xem là hoạt động tiếp thị quan trọng. Dưới đây là những lợi ích của việc sử dụng brochure cho thương hiệu cà phê:

Quảng bá hình ảnh thương hiệu hiệu quả

Ấn phẩm brochure cà phê được xem thành công và mang lại nhiều dấu ấn nhất chính là ở việc chứa đựng các thông tin đáng tin cậy, mang đến sự hấp dẫn và lôi cuốn. Chúng không những giúp doanh nghiệp cà phê tạo dựng được niềm tin vô hình trong tiềm thức khách hàng, mà chúng còn thúc đẩy họ đưa ra quyết định mua cà phê, sử dụng các dịch vụ ủng hộ doanh nghiệp nhiều hơn.

Chưa hết, chúng còn tăng cường quảng bá hình ảnh thương hiệu, brochure cà phê cũng được xem là “cầu nối” giao tiếp giữa doanh nghiệp và khách hàng hiệu quả nhất tính đến thời điểm hiện tại.

Brochure cà phê giúp thương hiệu, cửa hàng, kinh doanh cafe kết nối với khách hàng hiệu quả hơn
Brochure cà phê giúp thương hiệu, cửa hàng, kinh doanh cafe kết nối với khách hàng hiệu quả hơn

Thu hút khách hàng và tạo ấn tượng

Mỗi một brochure quảng cáo ấn tượng và hấp dẫn sẽ có khả năng thu hút số lượng khách hàng chỉ trong thời gian ngắn. Đồng thời liên kết giữa khách hàng và doanh nghiệp bền vững hơn bao giờ hết. Front chữ bắt mắt hay bố cục sắp xếp hình ảnh phù hợp, tạo ấn tượng sâu sắc sẽ đóng vai trò quan trọng, thể hiện tốt giá trị cốt lõi của sản phẩm cà phê và dịch vụ của công ty, doanh nghiệp đó.

Tăng hiệu quả bán hàng, tăng doanh thu

Một brochure đẹp mắt, hấp dẫn sẽ dễ dàng tạo ấn tượng cho cửa hàng kinh doanh cà phê
Một brochure đẹp mắt, hấp dẫn sẽ dễ dàng tạo ấn tượng cho cửa hàng kinh doanh cà phê

Thiết kế brochure cà phê tạo sự đồng nhất giữa các chiến dịch và hoạt động marketing khác. Tạo liên kết đặc biệt giữa các mục tiêu, thông điệp quảng bá của thương hiệu cà phê. Tạo được ấn tượng tốt, mới có thể thu hút được khách hàng mục tiêu hiệu quả, từ đó góp phần tăng hiệu quả kinh doanh, giúp doanh nghiệp đạt mục tiêu trong chiến lược nhanh hơn, bán mặt hàng cafe sẽ hiệu quả hơn.

Bí quyết thiết kế Brochure cà phê thu hút khách hàng

Để tạo ra và hoàn thành một ấn phẩm brochure mang đậm dấu ấn doanh nghiệp, đặc biệt liên quan đến mảng cà phê thì bộ phận thiết kế cần phải lưu ý đến những tips riêng sau đây:

Xác định rõ khách hàng mục tiêu, đối tượng hướng đến

Xác định rõ khách hàng mục tiêu chính xác sẽ có định hướng làm brochure tốt hơn
Xác định rõ khách hàng mục tiêu chính xác sẽ có định hướng làm brochure tốt hơn

Để tổ chức một sự kiện, chương trình quảng bá hay giới thiệu dịch vụ, sản phẩm cà phê thành công. Tìm hiểu kỹ và xác định đúng đối tượng khách hàng mục tiêu được xem là việc rất quan trọng. Nhóm khách hàng đó là ai, tầng lớp khách hàng nào, vị trí địa lý, độ tuổi, giới tính,….Từ đó mới xác định được hướng thiết kế, tạo ra các ấn phẩm brochure phù hợp.

Đồng thời việc này cũng đảm bảo được việc lên đúng nội dung cốt lõi cho Brochure cho doanh nghiệp kinh doanh cafe. Dễ dàng thu hút đúng nhóm khách hàng, nâng hiệu quả, và giảm thiểu các chi phí marketing về sau.

Chọn phong cách thiết kế brochure cho cửa hàng cafe phù hợp

Chọn những phong cách thiết kế brochure vừa tối giản, nhẹ nhàng nhưng không kém phần lôi cuốn, sinh động, sang trọng và chuyên nghiệp. Quý khách có thể lựa chọn theo phong cách của thương hiệu mình, hoặc chọn phong cách phù hợp với từng sự kiện mà bạn hướng đến.

Soạn nội dung hấp dẫn

Nội dung trên brochure cho quán cà phê phải đảm bảo súc tích, ngắn gọn, chứa đựng đầy đủ thông tin cần thiết của sản phẩm và doanh nghiệp
Nội dung trên brochure cho quán cà phê phải đảm bảo súc tích, ngắn gọn, chứa đựng đầy đủ thông tin cần thiết của sản phẩm và doanh nghiệp

Hình ảnh quan trọng đồng nghĩa với việc nội dung đi kèm cũng cần phải xúc tích, đủ ý, đúng trọng tâm, giữ chân được khách hàng trên brochure lâu hơn. Nội dung cần đầy đủ các yếu tố liên quan đến giới thiệu về doanh nghiệp, định hướng thương hiệu, sản phẩm cafe như thế nào, chất lượng dịch vụ ra sao,…

Chọn hình ảnh bắt mắt và chất lượng cho brouchure cà phê

Nhiều quán cafe, doanh nghiệp kinh doanh cafe đầu tư tư liệu hình ảnh riêng biệt. Tuy nhiên, nhiều cơ sở kinh doanh cafe nhỏ lẻ sẽ không thể sở hữu hình ảnh sản phẩm riêng biệt. Vậy nên team thiết kế cần quan tâm đến việc tạo dựng hình ảnh chất lượng nhất, có độ sắc nét, độ phân giải cao. Bên cạnh đó vẫn phải đảm bảo tính chân thực. Hoặc designer hoàn toàn có thể sử dụng hình ảnh minh họa bằng đồ họa để mô tả sản phẩm.

Thiết kế nổi bật thương hiệu

Ưu tiên gam màu có sẵn của thương hiệu, lựa chọn phong cách sao cho đồng nhất với logo, front chữ,…hoặc dựa trên những gì doanh nghiệp đã có sẵn để tạo tính đồng nhất cho cả 1 và nhiều chiến dịch marketing về sau.

In ấn, thiết kế brochure cà phê ở đâu đẹp nhất?

Các cửa hàng cafe có thể tham khảo cơ sở in ấn, thiết kế uy tín In Phương Nam! Sở hữu nhiều năm kinh nghiệm in ấn, thiết kế, chúng tôi đã và đang là đối tác hàng đầu cho nhiều doanh nghiệp lớn, nhỏ khắp cả nước. Nếu bạn vẫn đang loay hoay tìm kiếm một nơi thiết kế tốt, phù hợp với doanh nghiệp, tư vấn kĩ càng trong việc lên mẫu thì đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi. Ngoài ra, In Phương Nam cũng cam kết mang đến chất lượng sản phẩm tốt nhất, giá thành cạnh tranh nhất thị trường!

Cùng xem qua một số mẫu brochure của In Phương Nam!

Brochure mang phong cách hiện đại, sử dụng tone đỏ, vàng, đen chủ đạo. Tạo sự hứng khởi và chuyên nghiệp cho brand VSC
Brochure giới thiệu Tập đoàn Điện lực Việt Nam
Phong cách cho Brochure lần này vô cùng bắt mắt, sản phẩm được sắp xếp hợp lí, dễ nhìn
Phong cách cho Brochure lần này vô cùng bắt mắt, sản phẩm được sắp xếp hợp lí, dễ nhìn

Posted

in

by

Tags: