Xưởng In Catalogue Nào Chất Lượng Nhất?

Đâu là xưởng in catalogue số lượng ít với chất lượng cao? In catalogue giá rẻ ở đâu? Hay địa chỉ in catalogue TPHCM chất lượng. Có thể nói, ấn phẩm văn phòng hay catalogue là một trong những sản phẩm mà bất cứ một doanh nghiệp nào cũng cần phải có để thể hiện được sự chuyên nghiệp của mình đối với khách hàng. Giá in catalogue lại là một trong những vấn đề làm nhiều doanh nghiệp đau đầu vì vượt quá ngân sách cho phép. Vậy đâu là công ty in catalogue tại TPHCM chất lượng giá rẻ mà bạn có thể tham khảo? Những lưu ý khi đặt in ấn phẩm văn phòng là gì? Cùng tìm hiểu ngay sau đây bạn nhé!

Tìm hiểu về các sản phẩm ấn phẩm văn phòng – catalogue

Có thể nói, những sản phẩm ấn phẩm văn phòng là tập hợp những ấn phẩm sẽ được sử dụng thường xuyên trong những hoạt động thường ngày của doanh nghiệp, bao gồm cả catalogue. Ấn phẩm thường được sử dụng để giao tiếp hay trao đổi với khách hàng, với đối tác; dùng để hỗ trợ các hoạt động kinh doanh được hiệu quả tốt nhất.

Một bộ ấn phẩm sẽ bao gồm đầy đủ những sản phẩm như sau:

  • Tiêu đề thư
  • Danh thiếp
  • Bao thư, phong bì
  • Thẻ nhân viên
  • Các loại hóa đơn
  • Thiệp chúc mừng
  • Giấy mời
  • Bìa đĩa
  • Nhãn đĩa CD, DVD template PowerPoint
  • Hồ sơ lưu trữ
  • Đồng phục của nhân viên
  • Mẫu sổ công tác
  • Folder
  • Chữ ký email.

Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của mỗi công ty, các bạn có thể lựa chọn những loại ấn phẩm phù hợp nhất với nhu cầu để in ấn cũng như sử dụng. Không nhất thiết phải thiết kế hay in ấn toàn trọn bộ ấn phẩm. Ấn phẩm văn phòng hay catalogue sẽ giúp mang đến rất nhiều sự tiện lợi cho công ty của bạn trong suốt quá trình sử dụng.

Một vài những lợi ích của các sản phẩm catalogue

  • Giúp cho thương hiệu của công ty được nhận diện một cách dễ dàng hơn.
  • Ấn phẩm hay catalogue sẽ giúp doanh nghiệp của bạn tạo được điểm nhấn riêng với đối tác và khách hàng.
  • Giúp quảng bá rộng rãi thương hiệu của doanh nghiệp.
  • In ấn các loại catalogue sẽ thúc đẩy được doanh thu.
Xưởng in catalogue
Từ đó nâng cao được giá trị thương hiệu, thể hiện được sự đẳng cấp và chuyên nghiệp của bạn

Lựa chọn xưởng in catalogue uy tín, chất lượng – In Phương Nam

In Phương Nam được biết đến là một trong những công ty chuyên cung cấp các dịch vụ in ấn theo yêu cầu của khách hàng. Sở hữu công nghệ in mới nhất và hiện đại nhất hiện nay.

Công ty In Phương Nam sẽ mang đến cho quý khách hàng những mẫu in ấn catalogue với chất lượng tốt nhất. Vị thế là một nhà in với nhiều năm hoạt động trên thị trường tại Thành phố Hồ Chí Minh nói riêng và toàn quốc quốc nói chung; sở hữu cho mình một đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp và bên cạnh đó, In Phương Nam còn sở hữu cho mình một dàn máy với công nghệ hoàn toàn tự động, từ khâu in cho tới khâu thành phẩm.

In Phương Nam chuyên nhận các sản phẩm không giới hạn về số lượng; với thời gian in ấn chỉ mất từ 3 đến 5 ngày; đặc biệt là luôn cam kết về thời gian giao nhận hàng và cam kết về chất lượng của sản phẩm. Bên cạnh đó, nếu khách hàng chưa có các ý tưởng về thiết kế mẫu catalogue cho doanh nghiệp, In Phương Nam sẽ tư vấn thiết kế và giới thiệu đến với khách hàng những mẫu sản phẩm phù hợp nhất với nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp.

Chính vì vậy, quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn xưởng in catalogue tại In Phương Nam. Đội ngũ các nhân viên chuyên nghiệp sẽ hỗ trợ tư vấn về chất lượng giấy, hỗ trợ tư vấn các thiết kế phù hợp với doanh nghiệp của bạn.

Giá in catalogue
Bên cạnh đó, có thể nói Xưởng in catalogue In Phương Nam là một trong những xưởng may chất lượng bậc nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh; với giá in catalogue cực kì phù hợp

Đến với In Phương Nam, các bạn sẽ cực kỳ hài lòng về chất lượng sản phẩm cũng như về giá. Và để nhận được sự tư vấn tốt nhất, quý khách hàng vui lòng liên hệ với In Phương Nam theo những thông tin như sau:

  • Chất liệu giấy bìa và ruột khách hàng mong muốn là gì?
  • In ấn bao nhiêu trang, số lượng in bao nhiêu? (Lưu ý: in ấn với số lượng càng nhiều, giá thành sẽ càng rẻ)
  • Catalogue màn bóng hay màn mờ
  • Kích thước, quy cách mà quý khách hàng mong muốn là bao nhiêu?

Giới thiệu một số mẫu cơ bản được in ấn tại xưởng in catalogue In Phương Nam

Thiết kế in card visit

Card visit là một trong những một số sản phẩm ấn phẩm văn phòng được sử dụng nhiều nhất tại In Phương Nam. Đây là một trong những tấm thiệp nhỏ được in ấn những thông tin cơ bản của chủ sở hữu; bao gồm thông tin liên hệ, tên cơ quan, chức danh, những thông tin cơ bản về dịch vụ và sản phẩm.

in catalogue
Card visit sẽ thường được dùng để giao dịch và liên hệ trong kinh doanh

Thiết kế và in tiêu đề thư

Tiêu đề thư là phần thông tin nằm ở đầu của một lá thư và văn phòng phẩm, … Tiêu đề thư là một trong những phần của vô cùng quan trọng giúp thiết lập danh tính của doanh nghiệp bạn. Chúng sẽ thường được sử dụng cho các tài liệu chính thức. Việc sử dụng tiêu đề thư sẽ thể hiện doanh nghiệp của bạn có trình độ và chuyên nghiệp cao.

Thiết kế và in phong bì

Phong bì là đại diện cho hình ảnh của doanh nghiệp và để dễ dàng tiếp cận với khách hàng hơn. Một chiếc phong bì với thiết kế độc đáo, đẳng cấp và sang trọng sẽ để lại những ấn tượng tốt nhất đối với khách hàng. Khi đó, họ sẽ cảm nhận được tiềm năng phát triển của công ty bạn.

Thiết kế và in hóa đơn

Hóa đơn là sản phẩm đại diện cho hình ảnh của một doanh nghiệp và giúp tiếp cận với khách hàng gần gũi, thân thiện hơn. Hóa đơn in độc đáo, đẳng cấp sẽ để lại những ấn tượng tốt nhất về sự chuyên nghiệp của bạn.

Lời kết

Hy vọng những thông tin trong bài viết này đã giúp bạn hiểu rõ hơn về dịch vụ xưởng in catalogue tại In Phương Nam. Và liên hệ ngay hôm nay để được tư vấn sớm nhất về giá in ấn catalogue ưu đãi bạn nhé


Posted

in

by

Tags: